Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

'Lộ diện' thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất ngành công nghệ Việt Nam

DNVN - Ngày 19/11, Công ty Cổ phần Tập đoàn VNG (VNG Group) tiếp tục được Anphabe vinh danh Top 35 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 (khối doanh nghiệp lớn), Top 4 trong nhóm ngành CNTT, Phần mềm & Ứng dụng và TMĐT, Top 1 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn trong ngành công nghệ thông tin...

Tạp chí Doanh NghiệpTạp chí Doanh Nghiệp20/11/2025

Bảng xếp hạng do Anphabe phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường Intage thực hiện, dưới sự bảo trợ của VCCI. Khảo sát thu thập ý kiến từ hơn 73.000 người đi làm, 7.000 sinh viên và 650 doanh nghiệp hàng đầu thuộc 18 ngành nghề, mang đến đánh giá độc lập và khách quan về môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam.

VNG nhiều lần góp mặt trong danh sách Những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và châu Á.

Nhờ chiến lược nhân sự khác biệt, mang tầm nhìn dài hạn, cùng những triết lý nhất quán về phát triển con người và văn hóa doanh nghiệp, VNG đã nhiều lần góp mặt trong danh sách Những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và châu Á.

Bà Trần Xuân Ngọc Thảo, Giám đốc Nhân sự và Truyền thông VNG, chia sẻ: “Ở VNG, chúng tôi luôn tin vào tiềm năng và khả năng trưởng thành của mỗi người. Sẽ không có công việc hoàn hảo, cũng không có tổ chức hay con người hoàn hảo. Nhiều năm gắn bó với VNG cho tôi niềm tin rằng, khi mỗi cá nhân nhìn rõ khoảng cách giữa hiện tại và mục tiêu, rồi kiên trì thu hẹp khoảng cách ấy, họ không chỉ tốt lên mà còn tạo ra những chuyển biến tích cực cho tập thể. Chúng tôi chọn đồng hành cùng nhân viên trên hành trình dài đó, để qua từng năm, mỗi bước trưởng thành của mỗi người đều trở thành một phần động lực giúp VNG tiến về phía trước. Đó cũng chính là tinh thần Grow People mà VNG theo đuổi".

Hành trình trưởng thành của từng Starter tại VNG bắt đầu từ những điều rất cơ bản và cụ thể nhưng tạo nên trải nghiệm lâu dài: một không gian làm việc đủ tốt để mọi người muốn gắn bó.

VNG Campus là một không gian mở, hiện đại, đa dạng tiện ích, chăm sóc “tháp nhu cầu” của nhân viên tỉ mỉ tới những chi tiết nhỏ như gym, yoga, thể thao, bơi, căn-teen, nhiều lựa chọn F&B uy tín như Highland, 7-11, Phúc Long, Starbucks… Nhiều hoạt động thể thao nội bộ được tổ chức định kỳ, từ CLB VNG Run, các đội thi Iron man, giải chạy thường niên UpRace... nuôi dưỡng tinh thần gắn kết và thói quen vận động.

Campus cũng là nơi tổ chức nhiều cùng nhiều hoạt động gắn kết nội bộ quy mô lớn, giúp kết nối hơn 4000 nhân viên đến từ hơn 20 quốc tịch. Tuy chi phí vận hành campus không nhỏ, công ty vẫn kiên trì duy trì mô hình này, minh chứng cho việc luôn ưu tiên đặt trải nghiệm tâm lý và tinh thần của nhân viên lên hàng đầu.

Cơ hội trưởng thành của Starter còn đến từ cách vận hành khác biệt của VNG. Đội ngũ lãnh đạo tại VNG không chỉ có chuyên môn sâu và tầm nhìn chiến lược, mà còn sẵn sàng chia sẻ, truyền cảm hứng và trao quyền cho người trẻ. Nhiều nhân sự được tin tưởng, giao cho vai trò vượt khỏi chuyên môn ban đầu của họ nếu sẵn sàng học hỏi và khát khao thử sức. Điều này tạo nên một văn hóa đặc trưng: nếu dám “đón nhận thử thách”, cơ hội sẽ luôn đến.

Chính văn hóa “trao quyền” cởi mở này đã giúp các đội nhóm tại VNG luôn được thử nghiệm các ý tưởng mới vào thực tế. Nhiều sáng kiến nhanh chóng mang lại tác động lớn, từ GreenNode thương mại hóa giải pháp AI chỉ trong chưa đầy 6 tháng, đến việc Zalo phát triển mô hình ngôn ngữ lớn tiếng Việt from-scratch đạt năng lực tương đương GPT-4.0...

Phạm Diễm

Nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/doanh-nhan/-lo-dien-thuong-hieu-nha-tuyen-dung-hap-dan-nhat-nganh-cong-nghe-viet-nam/20251120101152992


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Lần thứ 4 thấy núi Bà Đen rõ ràng hiếm gặp từ TP.HCM
Mãn nhãn cảnh đẹp Việt Nam trong MV Mục hạ vô nhân của Soobin
Các quán cà phê decor Giáng sinh sớm khiến doanh thu tăng vọt, thu hút đông đảo giới trẻ
Điều đặc biệt ở hòn đảo sát đường biên giới trên biển với Trung Quốc

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Ngắm trang phục dân tộc của 80 người đẹp thi Hoa hậu Quốc tế 2025 tại Nhật Bản

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm