Giải quyết thủ tục hành chính cho người dân tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại phường Quang Trung (thành phố Thái Bình).
PAPI là công cụ phản ánh tiếng nói người dân về hiệu quả điều hành, quản lý nhà nước, thực thi chính sách và cung ứng dịch vụ công. Chỉ số này được thực hiện hằng năm thông qua khảo sát xã hội học quy mô lớn nhất toàn quốc.
Năm 2024, Thái Bình đứng đầu cả nước về chỉ số trách nhiệm giải trình với người dân, đạt 4,6101 điểm. Các chỉ số khác như: công khai, minh bạch trong quyết định của chính quyền địa phương; cung ứng dịch vụ công; hiệu quả quản trị và hành chính công... đều nằm trong nhóm cao nhất. Kết quả này cho thấy bước tiến đáng khích lệ trong công tác quản trị và cung ứng dịch vụ công tại địa phương. Để có được thành tích này, Tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng các sở, ngành, địa phương đã tập trung chỉ đạo, triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao hiệu quả điều hành, cải thiện chất lượng phục vụ và mức độ hài lòng của người dân.
Mạnh Cường
Nguồn: https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/4/222068/thai-binh-xep-thu-15-toan-quoc-ve-chi-so-papi
Bình luận (0)