Theo Thuế tỉnh Cao Bằng, hoạt động khảo sát nhằm ghi nhận ý kiến đánh giá khách quan của các tổ chức, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và cá nhân về chất lượng phục vụ của cơ quan thuế. Từ kết quả thu thập được, ngành thuế sẽ đề xuất các giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng công tác, hướng tới sự hài lòng cao nhất của người nộp thuế.
Mục tiêu cụ thể của đợt khảo sát là đánh giá cảm nhận của người nộp thuế về thái độ, tinh thần phục vụ của công chức thuế; xác định mức độ thuận tiện trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính thuế và sử dụng các dịch vụ thuế điện tử. Qua đó, cơ quan thuế sẽ thu thập các ý kiến, đề xuất để tiếp tục hoàn thiện quy trình phục vụ, xây dựng ngành Thuế thân thiện, minh bạch và hiện đại.
Để tham gia, người nộp thuế có thể dễ dàng thực hiện bằng một trong hai cách: truy cập trực tuyến tại địa chỉ Cổng Dịch vụ công của Cục Thuế: https://dichvucong.gdt.gov.vn, hoặc quét mã QR được dán tại bộ phận một cửa, bộ phận một cửa liên thông để truy cập nhanh vào biểu mẫu khảo sát.
Thuế tỉnh Cao Bằng khẳng định, hoạt động khảo sát là kênh thông tin hai chiều quan trọng, giúp cơ quan thuế lắng nghe, ghi nhận và phản hồi kịp thời các ý kiến từ thực tiễn. Mỗi ý kiến đóng góp của người nộp thuế được coi là nguồn thông tin quý báu, giúp ngành thuế tiếp tục đổi mới, tăng cường sự minh bạch, hiệu quả trong quản lý, và xây dựng hình ảnh Thuế tỉnh Cao Bằng hiện đại, chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ.
Nguồn: https://daibieunhandan.vn/thue-tinh-cao-bang-khao-sat-muc-do-hai-long-cua-nguoi-nop-thue-nam-2025-10393606.html






Bình luận (0)