Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

TP Hồ Chí Minh mở rộng mùa khuyến mại cuối năm giảm giá đến 80%

Theo Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh, chuỗi sự kiện khuyến mại hàng hiệu City Sale đợt 2 - 2025, thuộc chương trình “Shopping Season – Đợt 2” có khoảng 500 đơn vị tham gia với mức giảm sâu đến 80%. Chương trình diễn ra từ ngày 15/11 đến 31/12/2025 nhằm tạo cú hích tiêu dùng, thúc đẩy sức mua trong mùa mua sắm cuối năm.

Báo Tin TứcBáo Tin Tức19/11/2025

Chú thích ảnh
TP Hồ Chí Minh tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi để kích cầu mua sắm cuối năm.

Ngày 19/11, ông Nguyễn Minh Hùng - Phó Trưởng phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh - cho biết Shopping Season đợt 2 cho phép doanh nghiệp triển khai ưu đãi sâu, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao. Năm nay, chương trình mở rộng sang khu vực Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, bên cạnh các điểm quen thuộc tại TP Hồ Chí Minh như ga Metro Bến Thành, Diamond Plaza, SC VivoCity, Thiso Mall, Audora Center hay Parc Mall.

Chú thích ảnh
Ông Nguyễn Minh Hùng, Phó Trưởng phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh cung cấp thông tin cho báo chí trong ngày 19/11.

Các hoạt động diễn ra trực tuyến và trực tiếp tại 10 điểm tổ chức, từ 12/12/2025 đến đầu tháng 1/2026. Ga Metro Bến Thành tiếp tục là điểm nhấn với không gian mua sắm gắn với hệ thống giao thông công cộng, thu hút người dân và du khách.

City Sale đợt 2 quy tụ hơn 500 thương hiệu trong và ngoài nước thuộc các ngành hàng thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, đồ gia dụng. Nhiều thương hiệu lớn tham gia như Gucci, Burberry, Boss, Polo, Versace, Prada, Armani, Carolina Herrera; cùng các hãng mỹ phẩm Whoo, Ohui, Kose, L’Oreal, Maybelline; và thời trang - phụ kiện Nike, Adidas, Puma, An Phước, Pierre Cardin, Furla… Nhiều mặt hàng ưu đãi đến 80%, tạo mùa mua sắm sôi động.

Song song đó, Sở Công Thương phối hợp hệ thống ngân hàng và đơn vị thanh toán điện tử thúc đẩy thanh toán không tiền mặt. VNPay, Payoo triển khai ưu đãi hoàn tiền; đơn vị vận chuyển Xanh SM giảm giá đến 25% cho khách di chuyển đến sự kiện. Ban tổ chức kỳ vọng chương trình giúp tăng 30-50% lượng khách đến các trung tâm thương mại, góp phần cải thiện sức mua cuối năm.

Chú thích ảnh
Đại diện Sở Công Thương kí kết hợp tác với các đơn vị để cùng triển khai các chương trình khuyến mãi dịp cuối năm. 

Năm nay, Focus Media Việt Nam đồng hành phát sóng TVC và nhận diện chương trình trên hệ thống màn hình thang máy, trung tâm thương mại, cao ốc và siêu thị từ 1/12 đến 31/12/2025. Hoạt động này hỗ trợ truyền thông cho hai chương trình kích cầu lớn của TP Hồ Chí Minh gồm Shopping Season và “Tick xanh trách nhiệm”.

Chương trình tiếp tục nhận được sự đồng hành của HDBank và Vikki Bank với các ưu đãi thanh toán không tiền mặt như giảm giá, tặng voucher, hoàn tiền. Việc thúc đẩy thanh toán số góp phần hình thành hệ sinh thái tiêu dùng văn minh tại TP Hồ Chí Minh.

Chú thích ảnh
Người dân ngày càng tin dùng chọn mua các sản phẩm "Tick xanh trách nhiệm" do Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh triển khai.

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh cho biết, City Sale đã trở thành sự kiện mua sắm thường niên uy tín, tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trong thành phố và các tỉnh lân cận, đồng thời thu hút du khách quốc tế chuộng mua sắm hàng hiệu, góp phần khẳng định TP Hồ Chí Minh là điểm đến hấp dẫn của du lịch mua sắm trong khu vực.

Nguồn: https://baotintuc.vn/tp-ho-chi-minh/tp-ho-chi-minh-mo-rong-mua-khuyen-mai-cuoi-nam-giam-gia-den-80-20251119164505512.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Mãn nhãn cảnh đẹp Việt Nam trong MV Mục hạ vô nhân của Soobin
Các quán cà phê decor Giáng sinh sớm khiến doanh thu tăng vọt, thu hút đông đảo giới trẻ
Điều đặc biệt ở hòn đảo sát đường biên giới trên biển với Trung Quốc
Hà Nội xao xuyến mùa hoa 'gọi đông' về phố

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Quán dưới vườn nho trĩu quả ở TPHCM gây sốt, khách vượt đường xa đến check-in

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm