Tại Hội nghị lần này, tỉnh Cà Mau tổ chức không gian trưng bày, quảng bá xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch gồm 9 gian với các chủ đề: 1. Chính quyền số; 2. Năng lượng tái tạo; 3. Công nghiệp; 4. Kinh tế biển; 5. Thủy sản; 6. Sản phẩm OCOP; 7. Nông nghiệp xanh; 8. Du lịch; 9. Văn hóa – Di sản. Sở Công Thương đã tổ chức trưng bày các sản phẩm OCOP để giới thiệu tại Hội nghị.
Ảnh chụp: Gian trưng bày sản phẩm OCOP tại Hội nghị
Gian trưng bày giới thiệu thành tựu Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) của tỉnh Cà Mau, với 343 sản phẩm được công nhận đạt chuẩn OCOP, trong đó có 02 sản phẩm đạt hạng 5 sao cấp quốc gia. Các sản phẩm tiêu biểu gồm tôm khô Rạch Gốc, mật ong U Minh, cá khô Bạc Liêu, bánh phồng tôm Cà Mau, muối Bạc Liêu… Gian trưng bày là không gian để giới thiệu các sản phẩm tiềm năng của tỉnh đến với khách tham quan, đối tác.
Ảnh sưu tầm: Các đại biểu tham gian không gian trưng bày các sản phẩm OCOP
(Nguồn: Cổng Thông tin điện tử tỉnh Cà Mau)
Thông qua hoạt động trưng bày, triển lãm tại sự kiện lần này, tỉnh Cà Mau mong muốn giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá các thương hiệu, sản phẩm OCOP tỉnh Cà Mau. Tại không gian trưng bày của Hội nghị, một số doanh nghiệp, chủ thể OCOP đã kết nối, trao đổi với các nhà mua là siêu thị tại Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đặc khu Phú Quốc và các công ty xuất khẩu hàng hóa,… Đây là bước khởi đầu quan trọng để mở rộng kết nối tiêu thụ trong và ngoài nước của các đặc sản mang thương hiệu Cà Mau.
Nguồn: https://socongthuong.camau.gov.vn/tin-hoat-dong/trung-bay-xuc-tien-thuong-mai-cac-san-pham-dac-san-dac-trung-san-pham-ocop-tai-su-kien-xin-chao--291282






Bình luận (0)