Đây là khẳng định của Ban tổ chức diễn đàn tại buổi họp báo vào chiều 10/11 tại Hà Nội. Theo đó, diễn đàn năm nay do Ban Tổ chức Cuộc vận động xây dựng văn hoá doanh nghiệp Việt Nam (Hiệp hội Phát triển Văn hoá Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Bộ Công thương và UBND TP Hà Nội) tổ chức. Đáng chú ý, tại diễn đàn, Ban tổ chức sẽ công bố Bộ Giá trị văn hóa kinh doanh Việt Nam – Hà Nội 2025. Đây là hệ thống chuẩn mực toàn diện, tạo khung tham chiếu cho các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng văn hóa kinh doanh bền vững, đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển trong kỷ nguyên mới. Bộ Giá trị này bao gồm nhiều phần, trong đó có xác định giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi, nguyên tắc đạo đức kinh doanh và tiêu chí thực thi văn hóa doanh nghiệp.
Dịp này, Ban tổ chức sẽ tổng kết Cuộc vận động xây dựng văn hoá doanh nghiệp Việt Nam giai đoạn 2016 – 2024; vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu hưởng ứng cuộc vận động và trao khen thưởng cấp Nhà nước; công bố và trao chứng nhận Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh. Hiện tại, Ban tổ chức vẫn tiếp tục nhận hồ sơ của các doanh nghiệp đề nghị công nhận doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh.
Diễn đàn “Văn hóa với Doanh nghiệp” năm 2025 chính thức sẽ diễn ra vào ngày 21/12 tại Hà Nội. Với chủ đề “Văn hóa kinh doanh Việt Nam – Định hình từ tư duy đột phá trong kỷ nguyên mới”, diễn đàn bao gồm 2 phiên toạ đàm: Nhận diện tư duy đột phá tác động đến văn hóa kinh doanh Việt Nam; Định hình và phát triển văn hóa kinh doanh Việt Nam trong kỷ nguyên mới.
Tại diễn đàn, các nhà quản lý, chuyên gia, nhà nghiên cứu, doanh nghiệp sẽ thảo luận về những tư duy đột phá từ các Nghị quyết trụ cột gần đây của Bộ Chính trị có tác động đến văn hóa kinh doanh Việt Nam; nhận diện những cơ hội, thuận lợi từ những tư duy đột phá đến phát triển văn hóa kinh doanh Việt Nam trong kỷ nguyên mới; phân tích, chỉ những nguy cơ, thách thức trong kỷ nguyên mới. Các đại biểu đồng thời sẽ thảo luận nhằm định hình giá trị văn hóa kinh doanh Việt Nam từ tư duy đột phá trong kỷ nguyên mới; những thuận lợi, khó khăn, giải pháp, khuyến nghị phát triển văn hóa kinh doanh Việt Nam nhằm phát triển doanh nghiệp bền vững trong kỷ nguyên mới.
Nguồn: https://cand.com.vn/van-hoa/ban-giai-phap-phat-trien-van-hoa-kinh-doanh-trong-ky-nguyen-moi-i787643/






Bình luận (0)