Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

PC Thanh Hóa tổ chức đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

(Baothanhhoa.vn) - Trong hai ngày 16 và 17/4/2025, Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hoá) đã tổ chức lớp đào tạo “Công tác dịch vụ khách hàng” cho 115 học viên là Trưởng phòng Kinh doanh, giao dịch viên, Tổ trưởng tổ trực vận hành, Đội trưởng đội sản xuất và kinh doanh dịch vụ của các đơn vị trực thuộc.

Báo Thanh HóaBáo Thanh Hóa18/04/2025

PC Thanh Hóa tổ chức đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Toàn cảnh lớp đào tạo công tác dịch vụ khách hàng.

Với phương châm “Khách hàng là trung tâm của sự phát triển”, những năm qua, PC Thanh Hóa luôn nỗ lực mang lại trải nghiệm tích cực, thân thiện và hiệu quả cho người dân và cộng đồng. PC Thanh Hóa xác định chất lượng dịch vụ khách hàng là một trong những yếu tố then chốt. Chăm sóc khách hàng không chỉ đơn thuần là đáp ứng nhu cầu mà còn là nghệ thuật tạo dựng niềm tin và giá trị bền lâu cho doanh nghiệp.

PC Thanh Hóa tổ chức đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Phó Giám đốc PC Thanh Hóa Hoàng Đức Hậu phát biểu chỉ đạo tại lớp đào tạo.

Phát biểu tại khóa đào tạo, ông Hoàng Đức Hậu, Phó Giám đốc PC Thanh Hóa đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nâng cao kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống. Đồng thời cho rằng, để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng, mỗi cán bộ, công nhân viên cần có sự nhạy bén trong nắm bắt nhu cầu và khả năng ứng xử linh hoạt, chuyên nghiệp. Đây chính là nền tảng xây dựng hình ảnh một PC Thanh Hóa tận tâm, hiện đại và đáng tin cậy. Để đạt được hiệu quả cao nhất, Phó Giám đốc đề nghị các học viên tích cực tham gia, chủ động chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn và luôn giữ tinh thần cầu thị trong suốt quá trình học tập.

PC Thanh Hóa tổ chức đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Giảng viên đến từ Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc trực tiếp giảng dạy tại lớp đào tạo.

Dưới sự giảng dạy của các giảng viên đến từ Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc và Phòng Kinh doanh PC Thanh Hóa, khóa học đã truyền tải nhiều nội dung thiết thực, bám sát thực tiễn công việc. Các chuyên đề bao gồm: tổng quan công tác chăm sóc khách hàng; tình hình tiếp nhận và xử lý kiến nghị qua hệ thống CRM; các kỹ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại; hướng dẫn xử lý tình huống thực tế; hỗ trợ giải quyết yêu cầu cung cấp dịch vụ và khảo sát đánh giá mức độ hài lòng khách hàng.

Kết thúc khóa học, ban tổ chức tiến hành sát hạch nhằm đánh giá hiệu quả tiếp thu và ứng dụng sau bồi dưỡng, tập huấn, bảo đảm chất lượng đào tạo và khả năng áp dụng vào thực tiễn công việc.

Hùng Mạnh - Thanh Huyền (PC Thanh Hóa)

Nguồn: https://baothanhhoa.vn/pc-thanh-hoa-to-chuc-dao-tao-nang-cao-chat-luong-dich-vu-khach-hang-246024.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Vì sao Kiên Giang lọt tốp ‘điểm đến thân thân thiện nhất thế giới’
Tạo tác kỳ diệu của thiên nhiên
Mãn nhãn trực thăng kéo cờ, Su-30mk2, Yak-130 gầm rú, bay điêu luyện trên bầu trời TP.HCM
Tìm về Trường Sơn huyền thoại

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm