Tại Việt Nam, Vertu đã nhanh chóng tái định vị thương hiệu siêu sang và có giá trị từ vài trăm triệu đồng lên đến hàng tỷ đồng mỗi chiếc, các dòng sản phẩm như Signature V 4G, Metavertu 2 Max hay Ironflip vẫn đang liên tục được săn đón.
Không chỉ là sản phẩm của tầng lớp siêu giàu truyền thống, Vertu ngày nay còn đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ nhóm khách hàng trẻ, nhóm người thành công sớm, thành đạt. Vertu Việt Nam ghi nhận, trong quý I/2025 có đến 65% khách hàng mới dưới 45 tuổi, trong đó nhóm 30 - 40 tuổi chiếm tỷ trọng cao nhất.

Bên cạnh đó, khoảng 45% khách hàng là chủ doanh nghiệp trẻ, nhà sáng lập startup, KOLs trong lĩnh vực đầu tư và công nghệ. Đáng chú ý, gần 20% khách mua Vertu là nữ.
Những chiếc Vertu như Signature V 4G, Metavertu 2 Max hay Vertu Ironflip đều sở hữu thiết kế thủ công, khung titanium, mặt kính sapphire nguyên khối và lớp vỏ bọc da cá sấu, da bê, da rắn… Giá bán lẻ của các mẫu Vertu còn tùy vào phiên bản và tùy thuộc vào vật liệu quý hiếm được khách hàng lựa chọn “custom” thêm.

Không chỉ dừng lại ở giá trị thủ công, Vertu đang chủ động thích nghi với thời đại số. Khác với các thương hiệu công nghệ đại trà, Vertu không đơn thuần bán một thiết bị. Mẫu điện thoại Metavertu 2 Max hiện là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới tích hợp Web3, ví crypto và khả năng bảo mật tuyệt đối…
Với những giá trị của Vertu, giới sưu tầm xa xỉ phẩm tại Việt Nam cũng đang bắt đầu thêm Vertu vào danh mục đầu tư của mình như là tìm kiếm một sự đồng điệu về phong cách sống.
Hiện tại, Vertu Việt Nam đang là đơn vị phân phối và bán lẻ Vertu chính hãng duy nhất tại Việt Nam thông qua 2 cửa hàng tại TPHCM: Khách sạn Caravelle Saigon (19-23 Công Trường Lam Sơn, quận 1) và 71 Đồng Khởi, quận 1.
Nguồn: https://www.sggp.org.vn/vi-sao-vertu-luon-duoc-dinh-vi-o-phan-khuc-sieu-sang-post791515.html
Bình luận (0)