Ông Lê Minh Quốc Việt cho biết thêm, ngay sau khi tiếp nhận thông tin vào ngày 2-5, PCBD đã khẩn trương tổ chức kiểm tra hiện trường, đồng thời trực tiếp làm việc với UBND phường Phú Hòa để nắm bắt thông tin. Cũng trong cùng ngày, PCBD đã thực hiện các giải pháp để xử lý triệt để các tồn tại nêu trên. Đến nay, tình hình cung cấp điện khu vực phường Phú Hoà đã được khắc phục, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trở lại.
“Với trách nhiệm của đơn vị quản lý việc cung ứng điện trên địa bàn tỉnh Bình Dương, PCBD xin nhận thiếu sót và chân thành gửi lời xin lỗi đến quý khách hàng sử dụng điện và người dân trên địa bàn phường Phú Hòa về việc cung cấp điện chưa tốt trong thời gian qua. Đồng thời, với tinh thần cầu thị, PCBD luôn mong muốn được lắng nghe ý kiến đóng góp của chính quyền địa phương, quý khách hàng sử dụng điện và người dân để kịp thời khắc phục các hạn chế, thiếu sót và không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn trong thời gian tới”, ông Lê Minh Quốc Việt chia sẻ.
Cũng theo ông Việt, PCBD cũng mong tiếp tục nhận được sự đồng hành, thông cảm, chia sẻ và tiếp nhận thông tin từ khách hàng qua các kênh: Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001006 và 19009000, website chăm sóc khách hàng cskh.evnspc.vn, ứng dụng Zalo OA (Tổng Công ty Điện lực miền Nam EVNSPC), đặc biệt là ứng dụng Chăm sóc khách hàng (CSKH EVNSPC) trên thiết bị di động thông minh.
Minh Duy
Nguồn: https://baobinhduong.vn/cong-ty-dien-luc-binh-duong-khac-phuc-su-co-cung-cap-dien-on-dinh-tro-lai-khu-vuc-phuong-phu-hoa-a346361.html
Bình luận (0)