Hoa hậu Thanh Thuỷ và Lương Thuỳ Linh dự khai trương Flagship COCOLUX
VTV.vn - COCOLUX khai trương tại Cầu Giấy đánh dấu bước tiên phong trên hành trình làm đẹp mới, nơi Gen Z khám phá không gian mua sắm đa giác quan cùng 300+ thương hiệu hàng đầu.
Đài truyền hình Việt Nam•20/11/2025
Flagship COCOLUX 134 Cầu Giấy - Tâm điểm của tâm điểm làm đẹp
Giữa trung tâm sôi động của quận Cầu Giấy, Flagship COCOLUX nổi bật như một biểu tượng mới của trải nghiệm mua sắm, làm đẹp hiện đại - nơi mọi giác quan được đánh thức và mỗi khoảnh khắc đều trở nên đáng nhớ.
Flagship COCOLUX được định vị như một không gian trải nghiệm làm đẹp toàn diện. Trên diện tích hơn 500m², cửa hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, mở và trực quan, mang lại trải nghiệm tự nhiên, dễ dàng khám phá. Gam màu tươi sáng cùng điểm nhấn kiến trúc trẻ trung tạo nên tổng thể tràn đầy năng lượng. Mỗi góc nhỏ trong cửa hàng đều có thể trở thành background "đắt giá", đậm chất Gen Z.
Không gian lung linh sắc màu tại Flagship COCOLUX 134 Cầu Giấy.
Bên trong, các khu vực được bố trí như những "trạm cảm xúc" từ makeup, skincare, haircare, bodycare đến nước hoa… quy tụ hơn 300 thương hiệu Quốc tế và Việt Nam. Mỗi sản phẩm, mỗi trải nghiệm đều được thiết kế chỉn chu để khách hàng tự do khám phá, thử nghiệm và tận hưởng.
Tại đây, khách hàng có thể chụp ảnh photobooth với ánh sáng, góc máy được đầu tư tỉ mỉ để cho ra đời những bức ảnh chuẩn Hàn Quốc. Bạn cũng có thể soi da, makeup cùng chuyên gia làm đẹp hay nhâm nhi ly trà sữa mát lạnh tại khu vực Coco Tea bar xinh xắn. Nếu yêu thích các hoạt động vui nhộn, năng động bạn có thể gắp gấu, làm sticker handmade… những hoạt động mang đậm tinh thần trẻ trung, sáng tạo và phóng khoáng của thế hệ Gen Z.
Hai nàng hậu tươi tắn chung khung hình tại sự kiện Flagship COCOLUX.
Hoa hậu Thanh Thủy và Lương Thùy Linh - Đại diện cho vẻ đẹp hiện đại, tri thức và bản lĩnh COCOLUX theo đuổi
Sự kiện khai trương Flagship COCOLUX 134 Cầu Giấy trở nên sôi động và truyền cảm hứng với sự đồng hành của Hoa hậu Việt Nam 2022, Miss International 2024 - Huỳnh Thị Thanh Thủy và Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh.
Hai nàng hậu biểu tượng cho vẻ đẹp hiện đại, tri thức và bản lĩnh chính là hình ảnh mà COCOLUX hướng tới trong hành trình lan tỏa giá trị yêu thương, chăm sóc bản thân và tôn vinh phong cách sống đẹp.
Không chỉ xuất hiện với vai trò khách mời danh dự, hai nàng hậu nhà Sen Vàng còn trực tiếp trải nghiệm không gian mua sắm, khám phá chuỗi hoạt động độc đáo tại Flagship COCOLUX.
Hoa hậu Thanh Thủy trong giao diện trẻ trung, năng động trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng.
Hàng trăm khách hàng trải nghiệm mua sắm tại Flagship COCOLUX.
Chia sẻ tại sự kiện, Hoa hậu Thanh Thủy cho biết: "COCOLUX không chỉ bán mỹ phẩm chính hãng mà còn truyền tải tinh thần yêu thương bản thân, đánh thức vẻ đẹp từ bên trong, điều mà bất kỳ cô gái nào cũng cần trong hành trình trưởng thành của mình. Đặc biệt, tại COCOLUX còn có rất nhiều trải nghiệm thú vị dành cho các bạn trẻ, thể hiện sự tận tâm và rất thấu hiểu thế hệ Gen Z của thương hiệu."
Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng chia sẻ: "Linh tin rằng mỗi người đều có một phiên bản đẹp nhất của riêng mình, và COCOLUX chính là nơi giúp chúng ta tìm lại điều đó bằng cách hiểu rõ làn da, thấu cảm cơ thể và mang đến những sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ tận tâm."
Sự xuất hiện của hai nàng hậu không chỉ tạo dấu ấn truyền thông mà còn truyền tải mạnh mẽ thông điệp "COCOLUX - Đánh thức vẻ đẹp trong bạn", lan tỏa giá trị tích cực về yêu thương và chăm sóc bản thân, điều mà COCOLUX luôn kiên định theo đuổi suốt 11 năm qua.
Hơn 11 năm - Hành trình đánh thức vẻ đẹp trong bạn
Ra đời từ năm 2014, COCOLUX đã trải qua hơn 11 năm phát triển bền vững, mở rộng hệ thống lên gần 20 cửa hàng trên toàn quốc, trở thành một trong những chuỗi bán lẻ mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam.
Điều làm nên dấu ấn khác biệt của COCOLUX không chỉ nằm ở danh mục sản phẩm đa dạng, mà còn ở dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp và thấu hiểu khách hàng. Lấy khách hàng làm trung tâm, COCOLUX luôn mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tốt nhất, giúp mỗi người tìm thấy phiên bản đẹp nhất của chính mình.
Từ triết lý thương hiệu "Đánh thức vẻ đẹp trong bạn", COCOLUX đã xây dựng cộng đồng hơn 3 triệu khách hàng trung thành, không ngừng lan tỏa tinh thần tự tin, yêu thương bản thân và chăm sóc vẻ đẹp toàn diện qua từng sản phẩm, từng trải nghiệm.
Sự ra mắt của Flagship COCOLUX 134 Cầu Giấy chính là dấu mốc mở đầu cho hành trình mới, nơi COCOLUX tiên phong kết hợp trải nghiệm đa giác quan với không gian mua sắm hiện đại, mang đến cho khách hàng Việt chuẩn mực mới trong hành trình làm đẹp trọn vẹn, tinh tế và giàu cảm xúc.
Bình luận (0)